KỆ ĐỂ HÀNG TẠP HÓA NHẬN THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG TẠI QUẬN TỪ LIÊM

KỆ ĐỂ HÀNG TẠP HÓA NHẬN THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG TẠI QUẬN TỪ LIÊM Kệ sắt giá rẻ Ngọc Tín

Hotline 028 6271 5646

Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

KỆ ĐỂ HÀNG TẠP HÓA NHẬN THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG TẠI QUẬN TỪ LIÊM

Kệ để hàng tạp hóa là sản phẩm được không ít tiệm tạp hóa, siêu thị lớn nhỏ lưu tâm & sử dụng nhiều nhất  cung ứng đủ, thậm chí là cao hơn mong đợi của các chủ cửa hàngKệ để hàng lắp ghép có rất nhiều ưu điểm nổi bật  được thiết kế theo công nghệ phát triển Japan phù hợp với nhu cầu trưng bày hàng hóa sản phẩm cũng như chứa đựng nhiều sản phẩm tận dụng tối đa diện tích kho chứa hàng của mình.
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ sắt để hàng lắp ráp do cty TNHH SX XD-TM Ngọc Tín thiết kế sản xuất và đưa ra thị trường với tiêu chí đảm bảo chất lượng cho người dùngđồng hành với đó là giá Kệ sắt để hàng công nghiệp sẽ được bán với giá thành rẻ nhất có thể nhằm đáp ứng yêu cầu xài Kệ sắt để hàng trong kho của khách hàng tối ưu nhất.

Mẫu KỆ ĐỂ HÀNG LẮP RÁP Dùng Trong Các Cửa Hàng

Kệ để hàng hóa được thiết kế và sản xuất với không ít mẫu mã phong phú, màu sắc kích thước Kệ sắt để hàng lắp ghép có thể thay đổi theo yêu cầu sử dụng của khách hàng mà không hề gặp bất cứ trở ngại nào do đó Kệ sắt chứa hàng tạp hóa luôn là tâm điểm của các chủ cửa hàng tạp hóa cũng như những người muốn trưng bày hàng hóa của mình trong các hội chợ triển lãm vì kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa có một số ưu điểm như sau:
Kệ để hàng tạp hóa

1. Thông số kỹ thuật kệ để hàng lắp ráp

Hầu như tất cả hàng hóa được bán ra thị trường đều có thông số kỹ thuật chuẩn nhưng đối với kệ sắt để hàng lắp ghép thì lại không như bao sản phẩm khác vì kệ để hàng lắp ghép này lại có thể thay đổi kích thước màu sắc tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như diện tích kho sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên kệ sắt Ngọc Tín với kinh nghiệm cung cấp và thiết kế kệ để hàng lắp ghép nhiều năm trong nghề thì sẽ cung cấp cho khách hàng một vài quy cách chuẩn được quá nhiều khách hàng thường sử dụng và hàng này luôn luôn có sẳn, sẳn sàng cung cấp trong ngày khi khách hàng cần. Một vài thông số chi tiết kệ sắt để hàng tạp hóa chuẩn như sau:

1.1 Kích thước

-Chiều cao: 1m-1.2m-1.5m-2m-2.2m-2.4m-3m.Kệ sắt để hàng tạp hóa
-Chiều rộng: 0.3m-0.4m-0.5m-0.6m.
-Chiều dài: 0.8m-0.9m-1m-1.2m-1.5m.

1.2 Màu sắc

-Xám
-Trắng

2. Điểm nổi Bật kệ để hàng

+ Chịu lực rất cao
Phong phú mẫu mã
+ Bền bỉ theo năm tháng
+ Lưu trữ tối ưu hàng hóa sản phẩm
+ Tháo lắp nhanh chóng và khá gọn nhẹ
+ Sơn tĩnh điện chống oxy hóa với tác nhân bên ngoài
+ Được thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, dễ dàng di chuyển
+ Phù hợp hầu hết hàng hóa sản phẩm cần trưng bày bán ra thị trường

3. Giá kệ để hàng lắp ghép

Giá kệ để hàng công nghiệp thì quý khách có thể tham khảo thêm tại đây với giá một số kích thước chuẩn có sẳn của kệ sắt để hàng hóa.

Tầm Quan Trọng Của KỆ ĐỂ HÀNG LẮP RÁP

kệ để hàng tạp hóa là thứ luôn luôn tồn tại trong các tiệm tạp hóa hay siêu thị lớn nhỏ hiện nay. Với nhiều kiểu dáng đa dạng mẫu mã kích thước, thích ứng với tất cả không gian và diện tích cửa hàng. Điều quan trọng vẫn là sự lựa chọn tinh tế của bạn tạo cho cửa hàng một độ cân đối về màu sắc và kích thước kệ, tạo ra sự rộng rãi lối đi thăm quan cửa hàng của bạn, sản phẩm được trưng bày theo từng vị trí dễ dàng quản lý và tiện lợi cho khách mua hàng ở tiệm của bạn từ đó sẽ là một điểm cộng trong lòng khách hàng và thu hút sự chú ý cũng như nhiều khách hàng ghé cửa hàng bạn hơn.
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ để hàng tạp hóa
Ngoài kệ để hàng lắp ráp ra kệ sắt giá rẻ Ngọc Tín còn cung cấp thêm một số sản phẩm kệ sắt khác như: kệ sắt để hàng siêu thị, kệ sắt V lỗ đa năng, kệ trung tải, kệ công nghiệp và một vài kệ sắt để hàng nặng nữa, và một điều quan trọng trong các tiệm tạp hóa đó là không thể nào thiếu phần tính tiền, nhưng mà để tính được tiền thì cần phải có nhiều dụng cụ khác nữa, trong đó có thêm bàn tính tiền trong các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị.
Bàn tính tiền
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ để hàng tạp hóa
Cho nên các bạn có nhu cầu sử dụng kệ hàng hóa hay sản phẩm kệ sắt nào đó vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới, cam kết hỗ trợ tư vấn, khảo sát mặt bằng bố trí kệ, vận chuyển lắp đặt tận nơi sẳn sàng phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ hoặc chủ nhật.

Công Ty TNHH SX XD-TM Ngọc Tín
CN1: 46B đường số 36 phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân TPHCM.
SĐT: 02862715646
0888 713 655 Ms Mến
0889 471 655 Ms Quỳnh
0889 472 655 Ms Thảo

Email: cokhingoctin@gmail.com
CN2: 89 D6 khu đô thị Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT: 0332354593 Mr Nam
0918 503 908 Ms. Thùy
Email: kesatngoctin@gmail.com