Kệ Để Hàng Đường Tên Lửa TpHCM

Kệ Để Hàng Đường Tên Lửa TpHCM Kệ sắt giá rẻ Ngọc Tín

Hotline 028 6271 5646

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Kệ Để Hàng Đường Tên Lửa TpHCM

Kệ để hàng tạp hóa là sản phẩm được nhiều cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini quan tâm và sử dụng nhiều nhất vì cung cấp đủ, thậm chí là nhiều hơn mong đợi của các chủ cửa hàng, kệ sắt để hàng tạp hóa có nhiều ưu điểm nổi bật và được thiết kế theo công nghệ tiên tiến Nhật Bản phù hợp với nhu cầu trưng bày hàng hóa sản phẩm cũng như lưu trữ đa sản phẩm tận dụng tối đa diện tích kho chứa hàng của khách hàng.
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ sắt để hàng tạp hóa do công ty TNHH SX XD-TM Ngọc Tín thiết kế sản xuất và cung cấp ra thị trường với tiêu chí đảm bảo chất lượng cho người dùng, song hành với đó là giá kệ để hàng tạp hóa sẽ được bán với giá thành thấp nhất có thể nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng kệ sắt để hàng của khách hàng tối ưu nhất.

Mẫu Kệ Hàng Tạp Hóa Dùng Trong Các Cửa Hàng

Kệ hàng tạp hóa được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc kích thước kệ bày hàng tạp hóa có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào do đó kệ sắt chứa hàng tạp hóa luôn là tâm điểm của các chủ cửa hàng tạp hóa cũng như những người muốn trưng bày sản phẩm của mình trong các hội chợ triển lãm vì kệ sắt trưng bày hàng tạp hóa có một số điểm nổi bật như sau:
Kệ để hàng tạp hóa

1. Thông số kỹ thuật kệ hàng tạp hóa 

Hầu như tất cả sản phẩm được bán ra thị trường đều có thông số kỹ thuật chuẩn nhưng đối với kệ bày hàng tạp hóa thì lại không như bao sản phẩm khác vì kệ sắt để hàng đa năng này lại có thể thay đổi kích thước màu sắc tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như diện tích kho sao cho hợp lý nhất. Tuy nhiên kệ sắt Ngọc Tín với kinh nghiệm cung cấp và thiết kế kệ bán tạp hóa nhiều năm trong nghề thì sẽ cung cấp cho khách hàng một số quy cách chuẩn được nhiều khách hàng hay dùng và hàng này luôn luôn có sẳn, sẳn sàng cung cấp trong ngày khi khách hàng cần. Một vài thông số chi tiết kệ sắt để hàng tạp hóa chuẩn như sau:

1.1 Kích thước

-Chiều cao: 1m-1.2m-1.5m-2m-2.2m-2.4m-3m.Kệ sắt để hàng tạp hóa
-Chiều rộng: 0.3m-0.4m-0.5m-0.6m.
-Chiều dài: 0.8m-0.9m-1m-1.2m-1.5m.

1.2 Màu sắc

-Xám
-Trắng

2. Ưu điểm kệ sắt để hàng tạp hóa

+ Chịu lực tốt
+ Đa dạng mẫu mã 
+ Bền bỉ theo năm tháng
+ Lưu trữ tối đa hàng hóa sản phẩm
+ Tháo lắp nhanh chóng và khá gọn nhẹ
+ Sơn tĩnh điện chống gỉ sét, tính thẩm mỹ cao
+ Được thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, dễ dàng di chuyển
+ Phù hợp tất cả hàng hóa sản phẩm cần trưng bày bán ra thị trường

3. Giá kệ để hàng tạp hóa 

Giá kệ để hàng tạp hóa thì quý khách có thể tham khảo thêm tại đây với giá một số kích thước chuẩn có sẳn của kệ hàng tạp hóa.

Tầm Quan Trọng Của Kệ Để Hàng Tạp Hóa 

Kệ để hàng tạp hóa là thứ không thể thiếu trong các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị mini hiện nay. Với nhiều kiểu dáng đa dạng mẫu mã kích thước, phù hợp với tất cả không gian và diện tích cửa hàng.Điều quan trọng vẫn là sự lựa chọn tinh tế của bạn tạo cho cửa hàng một độ cân đối về màu sắc và kích thước kệ, tạo ra sự thông thoáng lối đi thăm quan cửa hàng của bạn, sản phẩm được trưng bày theo từng vị trí dễ dàng quản lý và thuận tiện cho khách mua hàng ở cửa hàng cửa bạn từ đó sẽ là một điểm cộng trong lòng khách hàng và thu hút sự chú ý cũng như nhiều khách hàng ghé cửa hàng bạn hơn. 
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ để hàng tạp hóa
Ngoài kệ để hàng tạp hóa ra kệ sắt giá rẻ Ngọc Tín còn cung cấp thêm một số sản phẩm kệ sắt khác như: kệ sắt để hàng siêu thị, kệ sắt V lỗ đa năng, kệ trung tải, kệ công nghiệp và một vài kệ sắt để hàng nặng nữa, và một điều quan trọng trong các cửa hàng tạp hóa đó là không thể nào thiếu phần tính tiền, nhưng mà để tính được tiền thì cần phải có nhiều dụng cụ khác nữa, trong đó có thêm bàn tính tiền trong các cửa hàng tạp hóa hay siêu thị. 
Bàn tính tiền
Kệ để hàng tạp hóa
Kệ để hàng tạp hóa
Cho nên quý khách có nhu cầu sử dụng kệ sắt để hàng tạp hóa hay sản phẩm kệ sắt nào đó vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới, cam kết hỗ trợ  tư vấn, khảo sát mặt bằng bố trí kệ, vận chuyển lắp đặt tận nơi sẳn sàng phục vụ khách hàng 24/7 kể cả ngày lễ hoặc chủ nhật.

Công Ty TNHH SX XD-TM Ngọc Tín
CN1: 46B đường số 36 phường Bình Trị Đông B quận Bình Tân TPHCM.
SĐT: 02862715646
     0888 713 655 Ms Mến
         0889 471 655 Ms Quỳnh
        0889 472 655  Ms Thảo

Email: cokhingoctin@gmail.com
CN2: 89 D6 khu đô thị Đại Kim, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT:  0332354593  Mr Nam
              0918 503 908 Ms. Thùy
Email: kesatngoctin@gmail.com